Trang nhất » Elearning » Elearning » Sáng kiến kinh nghiệm » CBQL, GV » GD tập thể

Một số biện pháp xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm

Thông tin bài học
Các nhà giáo dục đều phải thừa nhận một điều rằng cách tiếp cận tốt nhất để giáo dục trẻ 0 - 6 tuổi đó là lấy trẻ làm trung tâm và ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực để thúc đẩy sự phát triển tính chủ động, khả năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề cho trẻ. Các cách tiếp cận tốt thường thể hiện tính tích hợp cao và kết nối việc học với thực tế đời sống của trẻ.
Một số biện pháp xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm
Thuộc chủ đề:
Sáng kiến kinh nghiệm
Lớp:
CBQL, GV
Môn học:
GD tập thể
Số bài giảng:
0
Xem:
20.504
Tải về:
22
Thảo luận:
0

Văn bản mới

Số 3018-QĐ/QU

Quyết định về việc ban hành Quy định về cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ra nước ngoài và quan hệ với cá nhân, tổ chức nước ngoài

Thời gian đăng: 06/04/2024

Số 29/PGDĐT-VP

V/v nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 ngành GDĐT quận Hà Đông

Thời gian đăng: 17/01/2024

Luật số: 06/2022/QH15

LUẬT THI ĐUA, KHEN THƯỞNG

Thời gian đăng: 21/02/2024

Số 15/2023/NQ-HĐND

Nghị Quyết qui định hỗ trợ học phí đối với trẻ em mẫu giáo và học sinh phổ thông của Thành phố Hà Nôi thuộc hộ cận nghèo

Thời gian đăng: 25/12/2023

Số 18/2023/TT-BGDĐT

Thông tư Hướng dẫn xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên

Thời gian đăng: 05/04/2024

2086/HD-SKHCN

Hướng dẫn thực hiện Quyết định số 16/2023/QĐ-UBND ngày 22/8/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định xét,,công nhận sáng kiến cơ sở, phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng của sáng kiến, đề tài khoa học trên địa bàn Thành phố Hà Nội và .

Thời gian đăng: 12/01/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website trường qua kênh thông tin nào

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay1,746
  • Tháng hiện tại53,540
  • Tổng lượt truy cập6,519,748

Danh mục

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây