Trang nhất » Văn bản » Văn bản

Hướng dẫn thực hiện Quyết định số 16/2023/QĐ-UBND ngày 22/8/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định xét,,công nhận sáng kiến cơ sở, phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng của sáng kiến, đề tài khoa học trên địa bàn Thành phố Hà Nội và .

Hướng dẫn thực hiện Quyết định số 16/2023/QĐ-UBND ngày 22/8/2023 của UBND thành phố Hà Nội về việc ban hành quy định xét,,công nhận sáng kiến cơ sở, phạm vi ảnh hưởng, hiệu quả áp dụng của sáng kiến, đề tài khoa học trên địa bàn Thành phố Hà Nội và xét, tặng Bằng "Sáng kiến Thủ đô"

Số kí hiệu 2086/HD-SKHCN
Ngày ban hành 18/09/2023
Ngày bắt đầu hiệu lực
Ngày hết hiệu lực
Thể loại Công văn
Lĩnh vực Hướng dẫn
Cơ quan ban hành Sở Khoa học và Công Nghệ
Người ký Nguyễn Hồng Sơn

 File đính kèm

Văn bản mới

số 2463/SGDĐT-CTTT-KHCN

V/v triển khai Chương trình thúc đẩy, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh hiện diện trực tuyến tin cậy, an toàn với các dịch vụ số sử dụng tên miền quốc gia “.vn” ở các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thời gian đăng: 15/07/2024

Số 158/KH-THCSYN

Kế hoạch tuyển sinh vào lớp 6 trường THCS Yên Nghĩa năm học 2024-2025

Thời gian đăng: 03/06/2024

Số 217/KH-BCĐ

KẾ HOẠCH Tuyển sinh lớp 6 trường chất lượng cao Trung học cơ sở Lê Lợi năm học 2024-2025

Thời gian đăng: 18/05/2024

Số 216/KH-BCĐ

KẾ HOẠCH Tuyển sinh lớp 1 trường Tiểu học Vạn bảo đạt tiêu chí chất lượng cao năm học 2024-2025

Thời gian đăng: 18/05/2024

Số 203/KH-BCĐ

KẾ HOẠCH Tuyển sinh vào các trường mầm non, lớp 1, lớp 6 năm học 2024 - 2025

Thời gian đăng: 18/05/2024

Số 282/PGDĐT

V/v tham gia hưởng ứng giải thưởng toàn quốc vể thông tin đối ngoại lần thứ X

Thời gian đăng: 03/05/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website trường qua kênh thông tin nào

Thành viên

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Mã bảo mật

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay644
  • Tháng hiện tại62,700
  • Tổng lượt truy cập6,732,832
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây